(028) 39.239.007

Chiếu sáng Thông minh MEGAMAN® và đổi mới đèn LED tỏa sáng tại sự kiện Light+Building 2018

(Frankfurt – ngày 15 tháng 2 năm 2018) MEGAMAN®, nhà cung cấp dẫn đầu công nghệ đèn LED với trên 20 năm kinh nghiệm trong giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, sẽ trình diễn những đặc tính cải biến - trong giải pháp chiếu sáng thông minh và nhiều bộ đèn LED được thiết kế cho ứng dụng thương mại và nội địa tại Ligh+Building từ ngày 18 đến 23 tháng 3 năm 2018.

Một số tính năng mới thú vị của Giải pháp chiếu sáng thông minh INGENIUM® ZB của MEGAMAN® sẽ được trình diễn minh bạch để những khách tham quan có thể tận tay sử dụng thử và cảm nhận. Cho những người đang tìm kiếm hệ thống khởi động đơn giảm cho nhà ở hoặc hệ thống có thể mở rộng cho các dự án thương mại, INGENIUM®ZB là giải pháp chiếu sáng thông minh hoàn hảo cung cấp điều khiển không dây thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng cho bất kì nơi nào trên thế giới.

Để hiểu thêm về Giải pháp chiếu sáng thông minh INGENIUM® ZB, bạn có thể bấm xem chi tiết tại đây

Để đương đầu với nhu cầu thị trường năng động, một loạt Bộ đèn LED phổ thông, cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời sẽ được ra mắt tại buổi trình diễn. Một loạt bộ đèn bao gồm đèn chiếu điểm, đèn sử dụng văn phòng và những thiết kế đèn pha ngoài trời. Tất cả được chế tạo để phù hợp với tiêu chuẩn cao của hiệu quả quang thông (lm/W), UGR và yêu cầu về an toàn.

Ngoài ra, MEGAMAN® sẽ trình diễn những Module và động cơ chiếu sáng chuyên nghiệp TECOH® dạng LED mới nhất tại một khu vực trưng bày riêng, như chúng đã được xác định là phụ kiện chiếu sáng quan trọng bởi những nhà  sản xuất thiết bị chiếu sáng.

Chân thành kính mời khách hàng tham quan gian hàng Đèn và bộ đèn MEGAMAN® tại Sảnh 4.1, H70 và Phụ kiện LED TECOH® tại Sảnh 4.0, G.03 tại sự kiện Frankfurt am Main during the Light+Building 2018. Đội ngũ chúng tôi sẽ rất hân hạnh được chào đón và trả lời các câu hỏi của quý khách tại sự kiện.

Cần thêm thông tin về sự kiện, vui lòng tham khảo đường dẫn:

https://light-building.messefrankfurt.com/frankfurt/en.html