(028) 39.239.007

MEGAMAN® đạt giải thưởng Golden Palace 2018

 đèn led megaman

[Trung Quốc – ngày 4 tháng 5 năm 2018] Xin chúc mừng MEGAMAN® trở thành 1 trong top 10 người chiến thắng của giải thưởng uy tín Golden Palace 2018 cho Thương hiệu đèn chiếu sáng thông minh nhất. Giải thưởng này được tổ chức bởi Hội chợ Expo (HDE 2018) về hạng mục Thiết kế và cung ứng cho  hệ thống Nhà hàng – Khách sạn đã được tổ chức thành công từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 4.

Các chuyên gia trong ngành công nghiệp như kiến trúc và các học viện thiết kế, nhóm quản lý khách sạn, và các nhà phát triển bất động sản đã được mời làm ban giám khảo. Họ đánh giá và quyết định với nhau ai sẽ chiến thắng danh hiệu được đánh giá cao nhất trong ngành.

Lễ trao giải “Hình ảnh về đêm của thành phố Thượng Hải” được tổ chức vào tối ngày 27 tháng 4 tại khách sạn Kerry, Pudong. Bà Li Xinwei, Giám đốc Marketing Megaman (Trung Quốc), đã đại diện lên sân khấu nhận giải thưởng.

MEGAMAN® là doanh nghiệp tiên phong về thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và phấn đấu cho các giải pháp chiếu sáng dạng LED đổi mới và bền vững. Điều này giúp khẳng định MEGAMAN® duy trì vị trí là một người chơi trong ngành công nghiệp đèn LED, đồng thời tiếp tục mang đến dịch vụ có giá trị để giữ khách hàng thương mại quay trở lại sau này.

Mục tiêu của giải thưởng này là công nhận những doanh nghiệp đã làm gương trong tăng cường và trao quyền công nghiệp. MEGAMAN® cam kết tạo ra những ý tưởng và sự đổi mới trong các giải pháp chiếu sáng dạng LED vì một tương lai bền vững.

Để hiểu thêm về sản phẩm đèn LED của MEGAMAN®, bạn có thể bấm xem chi tiết tại đây