(028) 39.239.007

MEGAMAN® đạt giải thưởng HDE Golden Palace Award 2019

[Trung Quốc - Ngày 6 tháng 5 năm 2019] MEGAMAN® vinh dự đạt được Top 10 của giải Golden Palace liên tục trong 3 năm từ Triển lãm Thiết kế và Cung cấp vật tư Nhà hàng – Khách sạn tại Thượng Hải (HDE 2019).

Lễ trao giải “Dreams of The Future” được tổ chức vào tối ngày 26 tháng 4. Ông Ray Kwan - Chủ tịch của MEGAMAN® Lighting Co., Ltd (Trung Quốc) đại diện lên sân khấu nhận giải thưởng.

Triển lãm kéo dài 3 ngày từ ngày 25 đến 27 tháng 4, MEGAMAN® đã giới thiệu một hệ thống điều khiển thông minh dành cho khách sạn sang trọng với phòng thay đồ và phòng vệ sinh, tạo không gian gợi cảm bởi hiệu ứng ánh đèn đặc biệt.

Khách tham quan hào hứng trải nghiệm ánh sáng từ đèn LED thông minh dành cho phòng vệ sinh sang trọng với nhiều chế độ ánh sáng: buổi sáng, ban ngày và ban đêm. Hệ thống đèn LED này được tích hợp công nghệ Perfect White (công nghệ trắng sáng hoàn hảo) và tính năng điều chỉnh độ sáng cho các khách sạn, nó không chỉ làm sáng bừng không gian mà còn tạo ra cảm giác sạch sẽ tuyệt đối với độ trắng sáng tinh khiết. Hiệu ứng này giúp cho các tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn trở nên ấn tượng hơn với khách hàng. Các khách sạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều môi trường ánh sáng khác nhau tùy vào mục đích chiếu sáng chỉ bằng cách điều chỉnh thay đổi nhiệt độ màu của các thiết bị chiếu sáng.

Đối với các phòng thay đồ, MEGAMAN® cung cấp ba chế độ chiếu sáng dành cho khách hàng: thể thao, trang phục buổi tối và trang phục thường ngày. Khách tham quan có thể chọn một hiệu ứng ánh sáng mong muốn phù hợp cho mọi dịp. Hệ thống điều khiển ánh sáng MEGAMAN® đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng luôn luôn là tối thiểu, làm tiền đề cho một môi trường thoải mái và tạo cảm giác sáng hơn và tốt hơn cho mọi không gian.

LED là một công nghệ đang phát triển song song với sự phát triển nhanh chóng của Mạng lưới các thiết bị kết nối Internet (IoT), MEGAMAN® cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cùng với những thiết kế công nghệ mang tầm vóc tương lai.

Về MEGAMAN®

MEGAMAN® là thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy về thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Khởi đầu với niềm đam mê thiết kế và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, kể từ khi bắt đầu từ năm 1994, chúng tôi chỉ tập trung nghiên cứu và phát triển các thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và không ngừng hoàn thiện mình để đáp ứng nhu cầu của thị trường luôn biến đổi và năng động. Chúng tôi phát triển thịnh vượng để trở thành nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng hàng đầu. Chúng tôi lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm cho mọi nỗ lực cũng như đưa công nghệ chiếu sáng của tương lai đến gần hơn với khách hàng hôm nay.

 MEGAMAN® đã dẫn đầu ngành công nghiệp chiếu sáng với những đổi mới đột phá nhằm phục vụ các thị trường chuyên nghiệp và người tiêu dùng. Sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên toàn thế giới, chủ yếu ở châu Âu, Trung Đông và châu Á.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về MEGAMAN®, xin vui lòng truy cập website

www.megaman.com.vn.

Hoặc liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
Văn phòng & Showroom: 198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Đt: (028) 39239007