(028) 39.239.007

MEGAMAN® được bổ nhiệm là Thành viên tiên tiến của năm của Hiệp hội Green Building Thượng Hải giai đoạn 2017-2018

[Trung Quốc – Ngày 8 tháng 3 năm 2019] Vào ngày 28 tháng 2 năm 2019, Hiệp hội Green Building Thượng Hải đã tổ chức “Đại hội thường niên bổ sung lần thứ năm”. Sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động tích cực, nhiều đề xướng được đưa ra vì sự phát triển của những công trình “xanh”. MEGAMAN® là một thành viên chính thức của “Green City Building”, sau những nỗ lực không ngừng đã có những thành tựu nhất định trong hạng mục xây dựng và phục vụ chiếu sáng xanh đô thị - giai đoạn 2017-2018. Tại sự kiện lần này, MEGAMAN® đã được Hiệp hội công nhận và trao giải “Thành viên Cấp cao của Năm”.

Cùng với sự phát triển của đô thị, vai trò của công nghệ chiếu sáng trong các không gian tòa nhà và môi trường sống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó không chỉ giới hạn ở mức năng lượng tiêu thụ mà còn đóng vai trò nhân sinh cho không gian sống của con người dưới môi trường ánh sáng nhân tạo.

Công nghệ MEGAMAN® có nguồn gốc từ Đức. Kể từ khi thành lập vào năm 1994, công ty đã cam kết nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chiếu sáng “xanh”, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng các công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm của mình cho các dự án trong khu vực. Mục tiêu phục vụ thương mại, dịch vụ dân sự, cộng đồng và văn phòng trong khu vực hay các không gian kiến trúc khác. Khảo sát chủ động và tỉ mỉ các giải pháp chiếu sáng vì môi trường để phù hợp với xu hướng phát triển sinh thái.

Liên kết với chuỗi hoạt động của Hiệp hội được thảo luận tại cuộc họp về kế hoạch hành động năm 2019, các khu vực liên quan sẽ được thúc đẩy theo tiêu chuẩn và chất lượng cao hơn: công trình xanh, cải tạo xanh các tòa nhà hiện có, xây dựng các khu đô thị sinh thái xanh, vận hành các công trình xanh và các ứng dụng kỹ thuật của bốn công nghệ mới này.

Việc nhận được sự đồng thuận của ngành công nghiệp trong phát triển công trình xanh cần được đẩy mạnh. Và MEGAMAN® sẽ cố gắng để trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu về tư duy công nghệ. Với sự nhiệt tình và thái độ tích cực, MEGAMAN® sẽ cùng tham gia cùng với Hiệp hội và các doanh nghiệp trong ngành để phát triển các công trình xanh sáng tạo ở Trung Quốc và xây dựng một thương hiệu nổi bật trên thế giới.

Về MEGAMAN®

MEGAMAN® là thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy về thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Khởi đầu với niềm đam mê thiết kế và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, kể từ khi bắt đầu từ năm 1994, chúng tôi chỉ tập trung nghiên cứu và phát triển các thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và không ngừng hoàn thiện mình để đáp ứng nhu cầu của thị trường luôn biến đổi và năng động. Chúng tôi phát triển thịnh vượng để trở thành nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng hàng đầu. Chúng tôi lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm cho mọi nỗ lực cũng như đưa công nghệ chiếu sáng của tương lai đến gần hơn với khách hàng hôm nay.

MEGAMAN® đã dẫn đầu ngành công nghiệp chiếu sáng với những đổi mới đột phá nhằm phục vụ các thị trường chuyên nghiệp và người tiêu dùng. Sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên toàn thế giới, chủ yếu ở châu Âu, Trung Đông và châu Á.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về MEGAMAN®, xin vui lòng truy cập website

www.megaman.com.vn.

Hoặc liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
Văn phòng: 198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Đt: (028) 39239007
Fax: (028) 39239043